Hỗ trợ kinh doanh

0933 999 000

Hỗ trợ kỹ thuật

0933 999 000

Kiến Thức Về Nhà Khung Thép

Nhà Khung Thép

 

 

Thi Công Nhà Khung Thép Chất Lượng Cao

Chi tiết...

Dầm ngang trong phong thủy nhà ở

Sống lâu dài dưới dầm ngang tiểm ẩn những mối nguy hiểm về phong thủy. Dầm ngang là một yếu tố cực kỳ nguy hiểm trong phong thủy nhà ở, dầm ngang ép đỉnh đầu, hậu quả lớn nhỏ khó có thể lường trước.

Chi tiết...

Phong thủy ánh sáng trong ngôi nhà của bạn

Ánh sáng cũng có thể là yếu tố phong thủy quan trọng. Một ngôi nhà có đầy đủ ánh sáng đại diện cho sự tập trung dương khí . Nhưng ánh sáng qúa mạnh, làm cho người ở trong đó cảm thấy không thoải mái, không phải là phong thủy tốt, hậu quả của nó hết sức nguy hại.

Chi tiết...

6 lưu ý cho phòng khách giúp gia chủ phát tài, phát lộc

Phòng khách là trung tâm sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình, chính vì vậy, phong thuỷ phòng khách cần được đặc biệt chú ý. Theo phong thủy, vị trí tốt nhất của phòng khách là gần cửa chính, như vậy tiện cho khí từ cửa chính trực tiếp vào.

Chi tiết...

Những cấm kỵ phong thủy trong phòng khách

Theo phong thủy, phòng khách là không gian quan trọng nhất trong nhà để thu hút tiền tài, sự nghiệp và công danh. Trên thực tế, một số người thích trang trí phòng khách của gia đình mình xa hoa như nhà hàng cao cấp, khách sạn 5 sao, thậm chí là một câu lạc bộ đêm hàng đầu nhằm thể hiện sự giàu có.

Chi tiết...

0933 999 000 * 024 3754 5776

Banner trai
Banner trai